Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Samsung Galaxy E7 và E5 - Rẻ nhưng "chất"

Samsung Galaxy E7 và E5 là 2 điện thoại mới nhất mà Samsung giới thiệu đến người tiêu dùng. Có một điểm thú vị là 2 sản phẩm này không diễn ra tại triển lãm công nghệ CES 2015 mới đây.
Samsung Galaxy E7
Samsung Galaxy E7
Với thiết kế bên ngoài trẻ trung, sành điệu cùng với Camera tốt thì Samsung Galaxy E7 và E5 nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi yêu thích chụp ảnh selfie.
Cả 2 sản phẩm này đều được trang bị màn hình Super Amoled với kích thước lớn và chỉ mỏng 7.3 mm. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng máy vẫn được Samsung trang bị nhiều tính năng cao cấp như chế độ riêng tư, tiết kiệm pin và chạy đa nhiệm rất tốt.
Samsung Galaxy E7 sử dụng CPU lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng với thẻ nhớ MicroSD. Camera chính phía sau có độ phân giải 13 Megapixels và Camera phụ phía trước 5 Megapixels với góc nhìn rộng và công nghệ chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ. Với bộ đôi Camera này, rõ ràng rằng Samsung muốn hướng đến những bạn trẻ năng động và yêu thích chụp ảnh “tự sướng”.
Galaxy E5 cũng sử dụng bộ vi xử lý như Samsung Galaxy E7 nhưng những thông số còn lại đều thấp hơn 1 chút với : màn hình 5.0 inchs, Camera chính 8.0 Megapixels, và dung lượng pin 2.400 mAh.
Cả 2 chiếc Smartphone này đều được bán ra đầu tiên ở Ấn Độ và tiếp sau là ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Với cấu hình và thông số này thì Samsung Galaxy E7 và E5 có khả năng cao là thuộc phân khúc tầm trung và là một trong những Smartphone được mong đợi nhất trong thời gian tới.
Hùng Đoàn
Nguồn : Tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét