Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Smartphone Samsung Galaxy E7 lặng lẽ ra mắt tại Ấn Độ

Một điều bất ngờ tại triển lãm công nghệ CES 2015 đầu năm nay là Samsung – “ông lớn” đến từ Hàn Quốc không hề giới thiệu bất kỳ một chiếc Smartphone nào. Tuy nhiên, ngay sau đó, Samsung Galaxy E7 và E5 được hãng giới thiệu tại một sự kiện tại Ấn Độ. Sự ra mắt đột ngột của 2 chiếc Smartphone tầm trung này đã khiến rất nhiều tín đồ công nghệ tò mò về 2 sản phẩm này của hãng.
samsung-galaxy-e7-1
Về mặt thiết kế, chúng ta có thể thấy Samsung Galaxy E7 và E5 nhìn khá giống với người đàn anh Galaxy A3 và A5 về thiết kế vỏ nhôm unibody và độ mỏng 7.3 mm ấn tượng.
Vì 2 Smartphone này thuộc phân khúc tầm trung nên cấu hình của máy cũng không thực sự nổi bật so với các sản phẩm khác.Samsung Galaxy E5 sử dụng màn hình có kích thước 5 inchs sử dụng tấm nền Amoled. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 với xung nhịp 1.2 ghz, 1.5 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính phía sau có độ phân giải 8.0 Megapixels và Camera trước 5.0 Megapixels. Dung lượng pin của máy chỉ 2.400 mAh và máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng.
samsung-galaxy-e7-2
Trong khi đó, người đàn anh Samsung Galaxy E7 có cấu hình tốt hơn với màn hình Amoled rộng 5.5 inchs, độ phân giải HD (1280x720). Máy sử dụng bộ vi xử lý và bộ nhớ trong giống như E5 nhưng có bộ nhớ RAM 2 GB lớn hơn. Camera chính phía sau có độ phân giải 13.0 Megapixels cho chất lượng chụp ảnh rất đẹp. Camera trước chụp ảnh selfie góc nhìn rộng 5.0 Megapixels cũng đem đến khả năng hoàn hảo khi chụp và Video Call. Thời lượng pin của máy hoàn toàn đạt 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường với viên pin 2.950 mAh.
Cả 2 máy Samsung Galaxy E7 và E5 đều sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat với giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Máy sẽ được phân phối chính hãng đầu tiên tại Ấn Độ và dự kiến có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 2 năm 2015.
»»» Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dòng điện thoại khác như : Điện thoại samsung và điện thoại iphone Apple
Hùng Đoàn
Nguồn : Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét