Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Tiếp tục rò rỉ cấu hình, Samsung sẽ sớm giới thiệu dòng E-series mới?

Nếu như lần trước thông tin bị rò rỉ chỉ là một đoạn code thì lần này, chiếc điện thoại mới của Samsung đã lộ diện đầy đủ hơn cấu hình của mình trên trang GFXBench.

Ngay sau khi mới phát hành Galaxy A3 và A5, Samsung đã sớm nuôi dự định về một dự án mới, một dòng điện thoại khác bên cạnh S-series và A-series. Cách đây gần một tháng, một đoạn code được cho là lấy từ trang chủ của Samsung đã tiết lộ thông tin về sản phẩm mới có tên là Zauba và có mã là SM-E500F. Dựa vào đó, nhiều người đã nghĩ về việc Samsung sẽ phát hành dòng điện thoại mới có tên là E-series và sẽ nhắm vào thị trường tầm trung.
 
Tuy nhiên ngày hôm nay, trên trang GFXBench đã lộ thông tin về một điện thoại mới do Samsung sản xuất có mã hiệu là SM-E700, khác một chút so với sản phẩm trước đây bị lộ. Trên trang GFXBench đã gọi sản phẩm này có tên là Galaxy E7, sản phẩm đầu tiên của dòng điện thoại mới E-series. Máy được trang bị cấu hình thuộc phân khúc tầm trung.
 
Gần như tương đồng với thông tin trước đây, E7 sẽ được trang bị một màn hình 5,5 inch độ phân giải HD 720. Chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2Ghz, GPU Adreno 306, RAM 2G, bộ nhớ trong 16G và cài sẵn Android 4.4.4 KitKat. Camera trước 5 MP, Camera sau 12 MP và quay phim ở chế độ Full HD.
Chưa có thông tin về phần thiết kế của Galaxy E7 nhưng rất nhiều người kỳ vọng vào một thiết kế mới riêng biệt và đẹp như dòng A-series mới phát hành. Tuy nhiên nếu ở mức giá thấp thì sẽ khó có được chất liệu kim loại trong thiết kế của E7.
Dựa vào cấu hình trên thì mức giá của Galaxy E7 này sẽ thuộc phân khúc giữa tầm thấp và trung, có thể sẽ rẻ hơn dòng A-series mới phát hành.
Chưa có thông tin chính thức về việc ra mắt sản phẩm nhưng vì sử dụng hệ điều hành cũ Android 4.4.4 KitKat nên có lẽ E7 sẽ sớm được ra mắt giới công nghệ trong đầu năm sau.

Nguyên Sang / skcd.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét