Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Samsung Galaxy S6 sẽ sử dụng cảm biến vân thay hoàn hỏa như Apple

Chỉ còn hơn một tháng nữa người yêu công nghệ cả thế giới sẽ được chiêm ngưỡi siêu phẩm Samsung Galaxy S6. Một thông tin vừa được tiết lộ là thiết bị này sẽ được trang tính năng cảm biến vân tay giống như Apple đã trang bị cho các thiết bị iPhone.
image013
Trước đó, chiếc Galaxy S5 cũng đã được trang bị tính năng cảm biến được yêu thích này những nó không được toàn diện như Apple. Khi mà người dùng cần vuốt ngón tay trên phím Home nó mới hoạt động, trong khi iPhone ban chỉ cần bấm vào nut Home là đã đủ để mở khóa màn hình bảo mật.
Nhưng sang đến Galaxy S6 thì tính năng này sẽ thật sự trở nên hoàn thiện hơn. Theo thông tin từ trang SamMobile đưa ra mới đây thì sản phảm mới này của Samsung sẽ được trang bị bảo mật vân tay giống với Apple hơn, nghĩ là người dùng sẽ chỉ cần chậm nhé ngón tay thay vì phải vút như trước đây.
image012
Vân chưa biết chính xác phim Home sẽ có thiết kế phá cách gì để tọa được dấu ấn riêng và khác biết sao với Apple. Nhưng một điều chắc chắn là nó sẽ phải to hơn để có thể quét được vân tay của người dùng một cách chính xác nhất.
Xét về quá khứ thì chiếc Galaxy S5, Galaxy Note 4, Galaxy Tab của hãng đã và đang sử dụng tính năng bảo mật thông minh này. Nhưng nó chưa thật sự được ưa chuộng và dùng nhiều bởi sự thân thiện cùng tiện dụng chưa cao và  người dùng hãy hi vọng sự hoàn mỹ trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 mới này.
Như vậy cho đến thời điểm này chiếc Samsung Galaxy S6 dường như đã lộ diện đầy đủ với người dùng. Theo đó nó sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K, mạnh mẽ với chip lõi Qualcomm Snapdragon 810 tám nhân trên nền tảng 32 và 64 bit. Cùng viên pin khủng được trang bị tính năng sạc pin nhanh và tiếp kiệm pin mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét