Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Samsung Galaxy E7 và E5 trình làng sớm

Vào đầu năm 2015, Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất Samsung Galaxy E7 và E5 của mình tại CES 2015 với thiết kế đẹp cùng mức giá rất tốt. Với mức giá này, 2 sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành một sản phẩm rất đáng quan tâm với các tín đồ công nghệ.
Samsung Galaxy E7-01
Với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng thì 2 sản phẩm này thuộc vào phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay. Chúng được nhắm vào những khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm có mức giá mềm hơn so với A5 và A7 dù ngoại hình và cấu hình không có nhiều sự chênh lệch.
Cả 2 máy đều sở hữu thiết kế unibody bằng nhôm rất bắt mắt và sang trọng với độ mỏng 7.3 mm. Rõ ràng, với 2 sản phẩm này, Samsung cho thấy mình đang chuyển hướng dần theo xu thế của thị trường, lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng thay vì những sản phẩm vỏ nhựa “đồ chơi” của mình trước đây.
Samsung Galaxy E7 được trang bị bộ vi xử lý quad-core với xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, màn hình 5.5 inchs công nghệ Super Amoled với độ phân giải 720p. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB, Camera chính độ phân giải 13 Megapixels cùng Camera trước 5 Megapixels cho khả năng chụp selfie rất tốt.
samsung galaxy E7-2
Pin của máy có dung lượng 2950 mAh cho thời gian sử dụng bình thường 2 ngày khá thoải mái với 2 sim 2 sóng online.
Cả 2 sản phẩm Samsung Galaxy E5 và Samsung Galaxy E7 đều chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz UI độc quyền của Samsung. Tuy nhiên, với thông báo chính thức từ hãng, 2 sản phẩm này đều có khả năng nâng cấp lên phiên bản Android 5.0.1 Lollipop mới nhất trong tương lai gần.
Với mức giá chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng thì Samsung Galaxy E7 và E5 thực sự là 2 sản phẩm đang tạo nên cơn sốt trong dòng Smartphone tầm trung hiện nay với thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng nhưng tính năng cao cấp của hãng.
>> HTC One V với thiết kế độc đáo là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật và tính tiện dụng.
>> Acer A1-841 Với thiết kế cổ điển được phôi tông màu tối cho máy thêm chắc khỏe
Đoàn Hùng
Nguồn : vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét